Skip to main content

Quý II năm 2021 có lẽ là thời điểm bùng dịch nghiêm trọng nhất tại TP.HCM cho đến hiện tại. Để có cái nhìn bao quát hơn về ngành quảng cáo ngoài trời ngay lúc này, Compass đã tiến hành khảo sát và phát hành “Báo cáo tổng quan ngành quảng cáo ngoài trời Quý II năm 2021” tại TP.HCM. Đây là tư liệu giúp các doanh nghiệp có thêm góc nhìn khách quan để hoạch định kế hoạch truyền thông hiệu quả.

Báo cáo tổng quan ngành quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM cung cấp các nội dung sau:

báo cáo tổng quan quảng cáo ngoài trời

Hạng mục báo cáo của Compass

Danh mục top 05 ngành hàng lớn

báo cáo tổng quan quảng cáo ngoài trời

Nhóm ngành hàng tiêu biểu

Mẫu báo cáo do Compass thực hiện

Theo thống kê của Compass, tính đến tháng 06 năm 2021, tại TP.HCM có đến 75% biển bảng (205 bảng) đã lên quảng cáo tương đương với giá trị ước tính 15,947,000 USD và chỉ 25% biển bảng (68 bảng) còn trống tương đương 4,298,000 USD. Như vậy, so với Quý I, tỷ lệ lên bảng ở Quý II cao hơn 16%.

báo cáo tổng quan quảng cáo ngoài trời

Báo cáo tổng quan tình trạng QCNT QII 2021

báo cáo tổng quan quảng cáo ngoài trời

Báo cáo tổng quan top 5 ngành hàng lớn

Trong đó, hai ngành hàng Điện máy và Bất động sản có xu hướng tăng (1,09% & 1,95%) Đây cũng là hai ngành hàng dẫn đầu về doanh thu đem lại trong các ngành hoạt động quảng cáo ngoài trời. Ngược lại, ngành FMCG và Ứng dụng & TMĐT lại có xu hướng giảm nhẹ (0,95% & 0,73%)

báo cáo tổng quan quảng cáo ngoài trời

So sánh tình trạng QCNT giữa QI và QII năm 2021

Nhìn chung, trong bối cảnh dịch Covid-19 gia tăng, ngành quảng cáo ngoài trời không những không thụt lùi mà còn phát triển mạnh mẽ hơn so với Quý I. Điều này chứng tỏ các công ty truyền thông vẫn đang làm tốt vai trò của mình trong tình hình siết chặt giãn cách hiện nay.

Cũng theo dự đoán của Compass, trong Quý III năm 2021, hoạt động của ngành quảng cáo ngoài trời sẽ phát triển bùng nổ hơn nữa. Bởi một khi dịch bệnh được kiểm soát, lệnh giãn cách được nới lỏng thì những dự án quảng cáo đang đình trệ sẽ được phát hành rầm rộ; đặc biệt là những ngành hàng FMCG, Ngân hàng… sẽ có xu hướng tăng nhanh và mang về doanh thu nổi bật.

Phương pháp khảo sát và báo cáo

  • Khảo sát được thực hiện tại 29 vòng xoay, cầu, ngã tư, tuyến đường lớn, các khu vực trung tâm Quảng cáo ngoài trời chính tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Phạm vi: Biển bảng Quảng cáo ngoài trời, Màn hình LED ngoài trời.
  • Phân tích dựa trên dữ liệu giá thị trường
  • Các ngành hàng hàng đầu: FMCG, Bất động sản, Điện máy, E-Commerce.

Mục tiêu sử dụng

  • Đánh giá thị trường: Tỷ lệ lên bảng/ bảng trống, tổng giá trị ước tính thị trường ngành Quảng cáo ngoài trời
  • So sánh, đánh giá tổng quan tình hình hoạt động Quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM trong nửa đầu năm 2021
  • Hoạch định ngân sách, lập kế hoạch triển khai Quảng cáo ngoài trời

Báo giá: 10,000,000 VND/ Báo cáo

Thời gian đặt mua: từ nay đến hết ngày 15/07/2021

Thông tin liên hệ: Email: info@compasstech.asia  – Hotline: 0933 15 99 88